ฉันไม่ใช่คนดีนะเฟ้ย ที่จะทำท่าทางเฉยๆทั้งที่รู้แก่ใจดีว่าเธอมีคนนั้นคนไหน ไม่บ้า...แกล้งโง่ แล้วยอมให้เธอหลอก ๆ ไป ไม่อดทนพอ ที่จะยืนอยู่ข้างเธอทั้ง ๆ ที่ใจไม่ได้มีกัน ไม่ได้ใจกว้าง เป็นฝืนฟ้าหรือมหาสมุทร ไม่ได้น้ำใจไม่สิ้นสุด ขนาดนั้นอ่ะ สงสัยฝัน ไม่ใช่เด็กดี อยู่ในโอวาทสั่งอะไรก็ทำ ๆไม่ทักท้วงกัน ถ้าอยากได้อย่างนั้นไปหาเอาแล้วกันพวกปัญญาอ่อนไง ไม่ได้หรอก ถ้าเธอจะให้ฉันกับใครใช้คนรักร่วมกัน ข้อเสนอพรรนั้นมันสะอิดสะเอียนจนเกินที่ฉันจะรับได้ รู้สึกว่า....มันจะเห็นแก่ตัวมากจนเกินไป ฉันไม่ชอบอะไร ๆๆ ที่ต้องเป็นรองถึงจะได้มา เอาเป็นว่า...ฉันทันไม่ได้ก็แล้วกัน สรุปคือฉัน ไม่อยากแบ่งของพรรนั้นถือซะว่าให้ทานหมา อยากจะมีใครอยากจะไปก็ไปเถอะ อย่ามามัวเสียเวลา ฉันรับไม่ได้ฟ่ะ ก็อย่างที่บอกไว้แหละว่า ฉันไม่ใช่คนดี รับไม่ได้ฟ่ะ
26 เมษายน 2549 03:09 น. - comment id 573326
โอว.. โดน ฉันไม่ใช่คนเลวนะเว่ย ถึงจะหน้าเห่ย ๆ แต่นิสัยก็ไม่ได้แย่กว่าคนไหน เธออยากมีใคร อยากจะไปไหน ก็ตามแต่ใจ แค่อยากให้รู้ไว้ อย่าเอาเอดส์ มาติดกรู มือใหม่ ๆ - -\"
26 เมษายน 2549 07:58 น. - comment id 573335
กร้าวดีแท้...
26 เมษายน 2549 20:46 น. - comment id 573498
รับไม่ได้เหมือนกันจ้า