กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ต้น
...ตั้งแต่ได้รู้จักเธอ ฉันก็เผลอแอบชอบเธอไม่รู้ตอนไหน รู้แต่ว่ารู้สึกดีดีข้างในใจ เวลาที่เธอมาอยู่ใกล้ใกล้กัน ...ดีใจที่ได้รุ้จัก ถึงแม้จะแอบหลงรักเท่านั้น ก็ไม่หวังให้เกินกว่าคนรู้จักกัน เพราะกลัวว่าความผูกพันจะจากไป
10 พฤษภาคม 2544 05:18 น. - comment id 2180
จะแปลกอะไรกับการแอบมีใครซักคนในใจ ยิ่งถ้าคนนั้นดีจริงๆ ค่อยๆ เรียนรู้กันไปซึมซับ ความรู้สึกดีๆ ไว้แล้วความผูกพันจะตามมา อย่าเป็นกังวลไปเลยทำตามหัวใจเราซินะจ๊ะ แล้ววันนี้อย่าลืมโทรหาเรานะจ๊ะ จะคอยซำเหมอ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ