แค่รู้สึกอยากโทรไปหา มือก็พาลพาไปกดโทรศัพท์ได้ เอาล่ะสิเธอรับแล้วจะทำไง วางสายเลยดีมั้ยทำไงดี จะพูดไงดีล่ะ เอออ่ะตะกุกตะกักซะเต็มที่ เฮอ เอาว่ะตั้งสติสักที บอกไปซี้ว่าคิดถึงกัน แหมตั้งท่าซะดิบดี พูดซักทีสิฉัน มัวเอออ่ะอะไรกัน โอ้ยสั่นก็สั่นเป็นงี้ทุกที พูดไม่ออกอ่ะ ซวยล่ะทำไงล่ะทีนี้ เธอก็รอฟังอยู่โอ้ยทำไงดี "โทรผิดค่ะ"เออให้ได้งี้สิ ......กรรม