ดอกเอ๋ย..ดอกหญ้า

+*\"*+wizard+*\"*+

รู้สึกรู้สา
ดอกหญ้าต้อยต่ำ
พึงจดพึงจำ
ถูกย่ำถูกหยาม
มีใครเห็นไหม
ใส่ใจเห็นงาม
รักรูปรักนาม
นิยามข้างทาง
กระมอมกระแมม
กว่าใครรอบข้าง
ถิ่นรกทุ่งร้าง
เดือนแปลงดาวปลอม
ช้อนชิดเชยชม
ใครชมใครถนอม
ไร้คนดมดอม
ยอมเปลี่ยวเดียวดาย
  				
comments powered by Disqus
  • ปราณรดี

    25 เมษายน 2549 09:31 น. - comment id 573217

    โบกลมไกวกวัก
    ให้รักทักทาย
    สืบค้นความหมาย
    แดดฉายรับพลัง
    
    ดอกหญ้าดอกแกร่ง
    เข้มแรงรักชัง
    รอคอยสิ่งหวัง
    เรียบง่ายมั่นคง 55.gif
  • อัลมิตรา

    25 เมษายน 2549 15:27 น. - comment id 573268

    นึกถึงภาพดอกหญ้าเริงระบำ ณ ทุ่งร้าง
    แม้ไม่ได้ถูกจัดแต่งบนแจกันงาม
    แต่ความอิสระภายใน .. ทำให้มันยังคงงดงามอยู่เช่นเดิม
    
    ชอบดอกหญ้าเหมือนกันค่ะ
  • +*\"*+wizard+*\"*+

    30 พฤษภาคม 2549 08:50 น. - comment id 580518

    สวัสดีค่ะ 1.gif
    
    ขอบคุณมากๆ ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน