ดวงใจดวงน้อยที่เฝ้าคอยใยรัก เพื่อรอประจักในรักสวรรค์สร้าง ถักท่อใยด้วยความรักให้ห่มบาง อบอุ่นทรวงน้องนางมิห่างฤทัย ยังเฝ้ารอความรักวันเป็นนิจ ยังเฝ้ารอดวงจิตมิคิดเผลอ ยังเฝ้ารอใจดวงน้อยหวั่นไม่เจอ จะเฝ้ารอรักจากเธอเสมอไป อยากถักทอใยรักด้วยพันผูก สร้ายข่ายโยงผูกด้วยใยรักเสมอ จะมัดตรึงดวงใจแน่นในเธอ มิปล่อยเธอให้เพ้อไปรักใคร จะสร้างสิ่งสรรคบัลดาลแต่ง มอบดวงใจไม่แบ่งให้ใครเสมอ จะมอบใจกายรักพิทักษ์เธอ เพราะรักเธอห่วงเธอมิเผลอใจ