จินตภาพ + ความรู้สึก

เด็กอยากศิลป์

ในห้องเปล่ามีหญิงสาวอยู่
ฉันมองดูเธอนั้นยังคงเหงา
ตัวของฉันสัมผัสได้กับความเศร้า
บวกกับความเหงาที่รุมเร้าจิตใจ
   สายตาเธอโรยราดูอ่อนล้า 
เหมือนกับว่าไม่รู้ว่าไปทางไหน
ห้องเริ่มมืดมองไม่เห็นไม่มีใคร
ตัวเธอยังคงนั่งมองออกไปยังหน้าต่างบานเดิม
   โลกข้างนอกนั้นเป็นอย่างไร
ดูชั่งสดใสสว่างกระจ่างฝัน
สิ่งเดียวที่ยังคอยอยู่ฉุดรั้ง
คือเงามืดเบื้องลึกของเธอนั้นที่ดึงไว้				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน