ถามว่าวันนี้ฉันเหนื่อยไหม ตอบว่ายังไม่เท่าไหร่ยังสู้ต่อ ในเมื่อยังมีกำลังอยู่มากพอ ก็ยังพอทำได้เรื่อยๆไป ในวันนี้ยังพอมีแรงกาย แต่แรงใจชักหดหายไปไหนนั่น อยากมีคนให้แรงใจในทุกวัน ชีวิตฉันคงเป็นดั่งที่ต้องการ หลายสิ่งในชีวิตนั้นเปลี่ยนผัน แล้วมันทำให้ทุกอย่างอ่อนไหว แต่เมื่อฉันมีเธออยู่ให้กำลัง ทุกสิ่งล้วนผ่านไปได้ด้วยดี ถึงเราห่างแต่ใจไม่เคยห่าง ยังคงตามคิดถึงพึงห่วงหา ยังเก็บเธอไว้ในใจตลอดเวลา ยังคิดถึงและห่วงหาเหมือนเคย