หาก..ว่าวันพรุ่งนี้..ฉันมีคุณ!! หากว่าวัน..พรุ่งนี้..ฉันมีคุณ คงอิ่มอุ่น..หาสิ่งใด..จะมาเหมือน หากได้กอด..ซ้ำรอย..ที่เคยเลือน คงย้ำเตือน..ผูกพัน..ระหว่างเรา หากว่าวัน..พรุ่งนี้..ฉันมีคุณ คงอิ่มอุ่น..สุดใจ..คลายความเหงา จากสัมผัส..เคยกอดก่าย..กลายเป็นเงา ทิ้งแต่เศร้า..เชยชิด..ติดหัวใจ หากว่าวัน..พรุ่งนี้..ฉันมีคุณ ช่วยการุณ..อีกสักครั้ง..จะได้ไหม เป็นเสียงเพรียก..เรียกร้อง..จากภายใน ถึงบางใคร..ถึงใจ..ใครบางคน หากว่าวัน..พรุ่งนี้..ฉันมีคุณ ลืมเรื่องร้าย..เคืองขุ่น..ที่สับสน รับความรัก ..แทนที่..ในกมล ทิ้งทุกข์ทน..มองฟ้ารุ่ง..วันพรุ่งกัน
25 เมษายน 2549 10:31 น. - comment id 573233
ถ้าเป็นได้ดั่งนั้นก็คงดี หากว่าวันพรุ่งนี้ อาจมีได้ ......... สวัสดีครับ... บ้านเมืองกำลังวุ่นวาย ทำใจให้สบายนะครับ พรุ่งนี้จะได้มีแรงสู้
26 เมษายน 2549 08:08 น. - comment id 573338
ถ้าหากว่าพรุ่งนี้ให้มีฉัน ปัจจุบันฉันคงยังสงสัย ณ วันนี้มีเขาเคล้าเคียงใจ วางฉันไว้ตรงไหนในใจคุณ
27 เมษายน 2549 22:22 น. - comment id 574152
หากว่าวันพรุ่งนี้ ฉันมีคุณ คงไม่ต้องว้าวุ่นอย่างวันนี้ คงอบอุ่นอิ่มใจอย่างไม่เคยมี อยากให้วันพรุ่งนี้ตื่นมาเจอหน้าคุณ............ แวะมาทักทายค่ะพี่รดา ... ชอบกลอนนี้จังเลยค่ะ มันโดนใจอ่ะค่ะ
31 พฤษภาคม 2549 09:47 น. - comment id 580842
นี่ก็เลยพรุ่งนี้มาเดือนกว่าแล้ว มีใครรึยัง ถ้ายัง เรายื่นใบสมัครนะ