เฝ้าอิงแอบแนบหมอนถอดถอนจิต ด้วยข้าคิดคะนึงรำพึงถึง เจ้าคนดีอีกฟากฟ้าที่ตราตรึง ยังซาบซึ้งยังซาบซ่านหวานในทรวง จอมยาใจไกลสุดฟ้านภาภัส วายุพัดฝากวานบอกความข้าห่วง ให้คนดีนอนห่มผ้าอุ่นแดดวง ข้าคงหวงแม้เจ้าไกลเกินได้ยล ขอคนดีสุขสันต์ทุกวันวี่ มั่นฤดีในข้าไม่สับสน มิปันใจให้ใครอื่นแม้เพียงคน มั่นจวบจนเจ้าคืนสู่อ้อมใจ
24 เมษายน 2549 02:30 น. - comment id 573034
เดี่ยวนี้เปลี่ยบนแนว โย่วๆ *0*
24 เมษายน 2549 21:03 น. - comment id 573161
คิดถึงโอเล่จ้ะ สบายดีนะคะ
24 เมษายน 2549 23:03 น. - comment id 573178
คุณ เฟี๊ยต ไม่ได้เปลี่ยนแนวค่ะ แค่นานๆที อยากเปลี่ยนมาเขียนกลอนฉันทลักษณ์แบบไทยแท้บ้างเท่านั้น คุณ พี่นางฟ้า สบายดีพอสมควรค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่มาถามไถ่และเยี่ยมเยียน หวังว่าคงสบายดีเช่นกันนะคะ