แสบมากกกกก

เด็กแสบเมืองเหนือ

ก็รักเธอจริงนะนี่นะ
หรือว่าจะ ให้สาบาน ก็ย่อมได้
แม้ว่าเธอ จะเกิดมาเป็นควาย
ก็จะขอ ตายตามเธอ 
ไปเป็นนกเอี้ยง ขนสวย
ถ้าเธอม้วย แล้วไม่เกิด ดันเป็นผี
ก็จะขอ ตายตามเธอไปอีกที
ไปเป็นโลง ชั้นดี ให้เธอไง
ไปอีกถ้าเธอดัน เกิดเป็นส้วม
เอาวะหยวน จะเกิด เป็นขันให้
ถ้าเธอดัน เกิดเป็นขี้ ก็บรรลัย
ก็ตัวใคร ตัวมัน ฉันบ๊าย บายที				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน