เหนื่อย แต่รักเธอ

เฟี้ยตเตอร์

ฉันเหนื่อยนะ
ถ้าความรักมักจะบังคับให้ฉันเปลี่ยน
ฉันเองก็เข็ด และทุกรอยน้ำตาที่เช็ดคือบทเรียน
ทุกความรักที่ได้เขียน เธอคือสิ่งเดียวที่ได้เปลี่ยนหัวใจ
อย่าขออะไร ในสิ่งมันดูมาก
บางเรื่องที่ฉันลำบาก แต่ก็อยากทำให้
อาจไม่ได้ตามที่เธอคิด แต่สักนิดอยากให้เข้าใจ
เท่านั้นฉันคงไม่หวั่นไหว และเหนื่อยเกินไปกับการรักกัน
เพราะเคยน้ำตาล้นจึงไม่อยากทุ่มทนเพื่อความรัก
ทั้งที่ยังแบกจนหนัก แต่เพราะเธอคือรัก จึงยอมทั้งนั้น
ฉันขอเพียงหนึ่งเรื่อง อย่าบั่นทอนให้เคืองหัวใจกัน
อย่าทำให้คนรักไหวหวั่น ฉันขอเพียงแค่นั้นได้ไหมคนดี				
comments powered by Disqus
  • rain..

    23 เมษายน 2549 15:00 น. - comment id 572938

    ขอแค่อย่าห่างไกล..
    ขอหัวใจ..เอื้ออาทร..
      ขอแขนหนุนนอน..
    ขออ้อนวอนขอหมอน..ใบนั้น.. น่า..นะ..อิอิอิ..
    
           ...
       ไม่ได้ขอมากมาย..
    ขอข้างกายพี่ชายใกล้..
     การบ้านสมการยากแก้ไข..
    พี่ชายตัวใหญ่..บอกไวกว่าเอย..
    65.gif..
            เรนหัดแจมนะคะ..36.gif
    
       ซาแว้ปป..
  • Tempest

    23 เมษายน 2549 22:09 น. - comment id 573005

    โดนเลยค่ะพี่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน