พ่อคือพระในใจของลูกรัก ถึงแม้นจักไม่มีใครเห็นใจพ่อ แต่ลูกคนนี้ ยังมีอีกคนที่คอยรอ ลูกรักพ่อ มากที่สุด อยากกอด แล้วกอดนาน พ่อให้ทุกอย่างที่ดีมีศึกษา กิริยามารยาทพ่อสั่งสอน พ่อจ๋าพ่อ ลูกอยากให้พ่อ อายุ ยืน แข็งแรงนาน ขอให้พ่อประสานใจ กับลูกผูกพันกัน ทุกทุกวัน ลูกจะคิดถึงพ่อแม่ที่รัก แม้นไม่ค่อยได้ประจักษ์ไปหาด้วยเหตุผล พ่องานหนัก พักผ่อนบ้าง ดวงกมล ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิคุ้มครองพ่อ อายุยืนแข็งแรงนาน รักพ่อมากค่ะ
21 เมษายน 2549 15:28 น. - comment id 572734
อ่านกลอนที่คุณเขียนลงไป ความรู้สึกบอกไม่ถูกเรยค่ะรู้แต่ว่าอยากร้องให้ รักท่านให้มากกว่าชีวิตเรานะค่ะ
21 เมษายน 2549 16:19 น. - comment id 572741
อันบิดาเป็นผู้ให้กำเนิด แสนประเสริฐเลี้ยงลูกจนเติบใหญ่ ทั้งเลี้ยงดูอบรมบ่มจิตใจ เพื่อจะให้ลูกยาพาเจริญ อันพระคุณท่านนั้นมากล้นเหลือ ลูกที่เชื่อคำท่านน่าสรรเสิญ คุณบิดานั้นมีมากเหลือเกิน ขอให้ท่านยิ่งเจริญทุกคืนวัน แวะมาทักทายค่ะ รักท่านให้มาก ๆ เพราะท่านจะอยู่กับเราได้ ไม่นาน
23 เมษายน 2549 09:04 น. - comment id 572893
รักพ่อเช่นกันค่ะ
23 เมษายน 2549 18:38 น. - comment id 572978
..เรนรักพ่อ....