แค่มีเธอ หัวใจ ฉันก็สุข แค่มีเธอ แม้มีทุกข์ ก็จางหาย แค่มีเธอ คนนี้ อยู่ข้างกาย แค่มีเธอ ไม่มุ่งหมาย ใครมาแทน ยังมีฉัน คนนี้ ที่คอยรัก ยังมีฉัน ที่รู้จัก คอยหวงแหน ยังมีฉัน คงไม่มี ใครทดแทน ยังมีฉัน ประคองแขน แทนห่วงใย ขอแค่มี เธอกับฉัน ทุกวันนี้ เสี้ยวนาที มีคุณค่า ดั่งฟ้าใส ส่งความสุข ให้แก่กัน ทุกวันไป รักจากใจ ส่งมอบให้ ไม่ลืมเลือน แค่มีเธอ มีฉัน แค่เรายังมีกันตลอดไป แค่ความสุขอยู่ข้างหน้ามิไปไหน แค่รักเธอก็สุขใจไปนานวัน ........................
20 เมษายน 2549 22:18 น. - comment id 572632
... คนทั้งโลกจะหายไปไม่ไหวหวั่น ผืนดินนั้นจะแตกแยกไม่หวั่นไหว ฟ้าทั้งฟ้าจะดับสิ้นมิเป็นไร ใจทั้งใจมีเธออยู่เท่านั้นพอ
21 เมษายน 2549 09:23 น. - comment id 572659
เพียงมีฉัน เพียงมีเธอ เพียงมีเรา เท่านั้นพอนะคะ
21 เมษายน 2549 10:18 น. - comment id 572667
เขียนกลอนได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ อ่านแล้วชอบมากเลย ไว้ว่าง ๆ จะแวะมาอ่านใหม่นะค่ะ เก่งจังเลย..ชื่นชมค่ะ
21 เมษายน 2549 23:11 น. - comment id 572770
ตัวเอง และเค้าล่ะ
22 เมษายน 2549 22:20 น. - comment id 572867
อืม