ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน

แอนตี้

เธอบอกให้ฉันรอ
ฉันก็รอเธออย่างมีความหวัง
เธอบอกให้เราเลิกกัน
ฉันต้องพังและต้องกลั้นทั้งน้ำตา
เธอเห็นฉันเป็นอะไรในใจแน่
เธอจึงแค่พูดพร่อยๆเหมือนความฝัน
เธอรู้ไหมความรักฉันนั้นจริงจัง
ใยเธอนั้นจึงทำห่างหมางเมินไป
มาวันนี้ฉันได้เป็นคนใหม่
ขอขอบคุณเธอมากมายเรื่องวันนั้น
อะไรเหรอ ก็เรื่องที่เราเลิกกัน
มันทำให้ชีวิตฉันนั้นแสนดี
มีคนใหม่เข้ามาคอยเอาใจช่วย
มีคนคอยเทคแคร์ดูแลฉัน
มีคนรักคนห่วงใยทุกๆวัน
จึงทำให้ฉันลืมหน้าคนอย่างเธอ				
comments powered by Disqus
  • จัน

    14 มกราคม 2545 12:38 น. - comment id 30368

    เยี่ยมไปเลย ไม่จำเป็นต้องไปแคร์คนไม่รักเรา
    จริงหรอก ลืมซะให้หมดใจ
  • คงอักษร

    18 มกราคม 2545 11:10 น. - comment id 31002

    มีคนใหม่ดีแล้วจ้า...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน