ฉันเห็นเธอก็อยากบอกว่าเบื่อ ความรักฉันมันเจือจางไปหมดสิ้น ฉันตามตื้อเธอก็ดื้อมาเล่นลิ้น ฉันถวิลเธอก็กลับใจไขว่เขว่ ต่อให้ฉันทุ่มเทสักเท่าไหร่ มันก็เหมือนเอาใจทิ้งทะเล ใจฉันนั้นเธอก็เล่นซะซวนเซ เพราะหลงเล่ห์อันแสนจะขื่นขม ฉันตามบอกตามรักเธอแทบตาย มันก็หายไปหมดในสายลม จิตใจฉันมันยิ่งจะตรอมตรม หลงคารมที่บาดจิตของเธอไป พอกันทีกับเล่ห์เหลี่ยมกลอุบาย ขอให้หายหมดสิ้นทั้งจิตใจ ณ วันนี้พี่จะขอเป็นคนใหม่ เพื่อชีวีที่สดใสของพี่เอย