....คำว่ารัก....?

ใจดวงนี้สีชมพู

 อาจเป็นเพราะฉันไม่เคยเข้าใจคำว่ารัก
จึงไม่รู้จักว่าความห่วงใยเป็นแบบไหน
ไม่สนใจสิ่งต่างๆ หรือใครๆ 
ไม่เคยมีคนไหนอยู่ในสายตา
และเพราะฉันมองข้ามคำว่ารัก
จึงไม่รู้จักว่าความรักนั้นมีค่า
เสียงในสมองบอกว่ามันเสียเวลา
เพียงเพื่อจะไขว่ขว้า  ในสิ่งไม่มีค่า  ไม่มีตัวตน
................................................................  
 				
comments powered by Disqus
  • ลายดินสอขอแจม

    23 เมษายน 2549 23:20 น. - comment id 573021

    อาจเป็นเพราะฉันไม่เคยเข้าใจคำว่ารัก
    จึงไม่รู้จักว่าความห่วงใยเป็นแบบไหน
    ไม่สนใจสิ่งต่างๆ หรือใครๆ 
    ไม่เคยมีคนไหนอยู่ในสายตา
    
    และเพราะฉันมองข้ามคำว่ารัก
    จึงไม่รู้จักว่าความรักนั้นมีค่า
    เสียงในสมองบอกว่ามันเสียเวลา
    เพียงเพื่อจะไขว่ขว้า  ในสิ่งไม่มีค่า  ไม่มีตัวตน
    
    +++++++++++++++++++++++++++
    
    แต่บางทีคำว่ารัก..แสนหนักหน่วง
    ยังเข้ามาในห้วงใจให้สับสน
    หัวใจฉัน หัวใจเธอ เรา2คน
    มันร้อนลน..รอนไหว..เมื่อพบกัน
    
    ก่อนหน้านี้..ฉันไม่เคยเห็นว่ามีค่า
    เมื่อเธอมา..ความรู้สึกก็แปรผัน
    46.gifยอมรับน๊ะ..เสียเวลาก็ช่างมัน
    อยากให้เรารู้จักกัน..เพื่อสอนฉัน..ให้รักเป็น
    
    +++++++++++++++++++++++++
    เพิ่งแวะเข้ามา ยังไงก็ ช่วยต่อให้แร้วนะคะ
    แต่ว่า ก็มะค่อยเก่งเหมือนกัน อิอิ
  • ใจดวงนี้สีชมพู

    25 เมษายน 2549 14:04 น. - comment id 573259

    ขอบคุณ ลายดินสอขอแจม มากนะคะที่ช่วยแต่งต่อให้ 10.gif
    
    แค่นี้ก็เพราะแล้วค่ะ1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน