ขอเพียง...ได้.รัก.เธอ...

MomMamSan


..... ยังเหมือนเดิมคนใจเดิมยืนยันได้
..... แม้นเธอไม่มีเยื่อใยให้กับฉัน
..... ยังคอยเฝ้าดูอยู่ห่างระหว่างกัน
..... ทุกคืนวันหวังสิ่งดีมีแด่เธอ
..... หากเป็นทุกข์ฉันมีสุขจักยื่นให้
..... หากช้ำใจพร้อมปลอบให้อยู่เสมอ
..... ไม่เคยหวังสิ่งแฝงใดได้จากเธอ
..... ด้วยใจเพ้อรักเพียงเธอเท่านั้นเอง
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    18 เมษายน 2549 16:34 น. - comment id 572344

    ขอเพียงแค่ได้รัก
    ซึ้งรักประจักษ์ในความหมาย
    รักนี้ไม่มีคลาย
    สายสัมพันธ์ยังมั่นคง
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ชมพูภูคา

    18 เมษายน 2549 17:05 น. - comment id 572357

    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
    ตอนนี้ไม่มีเวลาเข้ามาทักทายเลย
    งานเยอะมั่กๆ จ้า
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif
  • MomMamSan

    19 เมษายน 2549 14:43 น. - comment id 572487

    
    % คุณเพียงพลิ้ว ขอบคุณของับสำหรับกลอนที่ร่วมแจมงับ
    % คุณชมพูภูคา ไปไหนมาน้อ บ่เห็นเสียโดนเยยง่ะ ไงก็ขอบคุณน้างับที่อุตส่าห์แวะมาทั้งที่งานยุ่งๆ รักษาสุขภาพด้วยเน้อเจ้า  11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน