แค่รัก (มันคงไม่พอ)
เฟี้ยตเตอร์
เพราะรักเท่านั้นมันไม่พอ
คือความจริงอีกหนึ่งข้อที่ฉันอยากทำให้ได้
อยากรักเธอด้วยความพอดี บังคับความรู้สึกที่มีได้ดั่งใจ
บางทีที่รู้สึกมากไป..ไม่ใช่ไม่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร
แต่เพราะความรัก บังคับไม่ได้
บางทีที่เธอหายไปก็ไม่อยากกระวนกระวายให้ใจปั่นป่วน
ที่รัก..ฉันหวังใจเธอยังแน่นหนักไม่เรรวน
ไม่รีบคิดด่วน ว่าคนคนนี้ไม่คู่ควรแล้วจากไป
แค่รักเท่านั้น ฉันรู้ว่ามันไม่พอ
แต่นี่คือคำขอของคนที่ยังอยากจะง้อเธอด้วยความหวั่นไหว
ช่วยอดทนกับคนไม่ได้เรื่อง แล้วการรักฉันจะไม่เปลืองหัวใจ
สักวันฉันจะดีให้ได้ แม้ไม่ถึงกับดั่งใจ
แต่ทุกการปฏิบัติจากหัวใจจะทำให้มันพอดี