" มาขอเน้นเป็นแรงใจให้ก้าวย่าง หากพลาดพลั้งหยุดชั่งใจไว้หน่อยหนา คอยเรี่ยวแรงรอแสงใหม่ใส่อุรา ค่อยลุกมาพากายก้าวได้ดังเดิม เกิดเป็นคนมีทุกข์ทนปนสุขเศร้า เรื่องคละเคล้าอย่าปล่อยเปล่าเอามาเสริม ประสบพบทบบทเรียนเพียรต่อเติม พูนใจเพิ่มให้ก้าวเดินเผชิญโลก "
17 เมษายน 2549 17:15 น. - comment id 572106
มารับกำลังใจค่ะ มีแรงใจรายวันแบบนี้สู้ตายค่ะ
17 เมษายน 2549 18:01 น. - comment id 572119
... ก้าว ไปเรื่อยๆ นะครับ อย่าแอบอู้กลางทางล่ะ
17 เมษายน 2549 18:30 น. - comment id 572126
มาขอแรงใจให้ก้าวเดิน คอยเรี่ยวแรงรอแสงใหม่ใส่อุรา ความหมายดีจังค่ะ
18 เมษายน 2549 11:36 น. - comment id 572256
18 เมษายน 2549 13:49 น. - comment id 572303
อันเป้าหมายปลายทางที่เบื้องหน้า คือหนึ่งแรงนำพาไปสู่หวัง ความตั้งใจขณะนี้คือพลัง ให้ก้าวต่อไม่ยั้งการก้าวไป อาจพบเจออุปสรรคเหนื่อยหนักแสน ความอดทนคือแกนการเคลื่อนไหว พักสักนิดรักษากายและใจ ฟื้นพลังก้าวใหม่ไม่เปลี่ยนทาง สวัสดีค่ะMomMamSan มาร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนด้วยค่ะ
19 เมษายน 2549 14:39 น. - comment id 572486
% คุณเพียงพลิ้ว ขอบคุณของับที่แวะมารับกะลังใจ แบ่งปันกันน้างับ มีเยอะอยู่แว้วง่ะ % คุณปักษาวายุ อิอิ ถ้าเหนื่อยมั่กๆ คงมีอู้มั่งง่ะงับ แต่ยังงัยก้อต้องก้าวต่อเนาะ ชีวิตไม่สิ้นก้อต้องดิ้นไป จริงป่ะล่ะ % คุณดอกบัว ขอบคุณเช่นกันของับที่แวะมา แถมหยอดกะลังใจคืนให้กาป๋มได้ชุ่มชื่นใจด้วยเช่นกันงับ % คุณแสงไร้เงา % พี่ดอกแก้ว ขอบพระคุณของับกาป๋ม เป็นความกรุณาอย่างมั่กๆที่พี่ดอกแก้วแวะเอากะลังใจสวยๆเพราะๆ มาร่วมแจมของับ พี่ดอกแก้วน่ารักเสมอเลยของับ