อยากนอนหลับตานานนาน ไม่อยากตื่นมารับรู้อะไรทั้งนั้น อยากลืมคืน- ลืมวัน อยากลืมคน..คนนั้น..ของหัวใจ อยากลืมให้หมดทุกทุกสิ่ง ลืมว่าเคยรัก..ห่วงใยมากแค่ไหน อยากลืมให้สิ้น..ลืมให้หมดจากหัวใจ แต่ลืมอย่างไร..ทำไมถึง..ยังไม่ลืม
16 เมษายน 2549 15:51 น. - comment id 571894
แต่ก็อย่าลืมนึกถึงตัวเองด้วยแล้วกัน
20 เมษายน 2549 21:59 น. - comment id 572631
อยากลืมกลับจำ อยากจำกลับลืม อยากไปลืมเค้าเลย เมื่อใจมันไม่อยากให้ลืม จงเก็บสิ่งดี ๆ ที่มีให้กันมา เก็บใส่ไว้ในกล่องความทรงจำ คิดถึงกันในวันที่ฝนพร่ำ.........