ในคืนที่เงียบเหงา คิดถึงเขา..ผู้ชายในเงาจันทร์ แต่คืนนี้ไม่เหมือนอย่างคืนนั้น ที่มีฉันนั่งมองจันทร์เพียงคนเดียว ถึงมีใครใครรายล้อมออกมากมาย แม้ฉันจะมีความหมายกับใครคนไหน แต่ก็ใช่คนที่ฉันนั้นมีใจ ป่านนี้เธออยู่ไหน..วานจันทร์บอกฉันที
15 เมษายน 2549 19:39 น. - comment id 571734
เอาเพลงมาฝากเห็นว่า ตรงกับเพลงพอดี
15 เมษายน 2549 21:15 น. - comment id 571758
เย็นใจ เย็นกาย สบายจิต ชีวิต ก้าวหน้า สดใส สุขภาพ แข็งแรง ปลอดภัย คิดใด สมหวัง ดังจินต์ ------------------------- สวัสดีปีใหม่ครับ...
15 เมษายน 2549 23:57 น. - comment id 571767
แนะนำว่า... ให้เขียนอีกบท... ผู้หญิงในสายน้ำ.. จะได้คู่กับ ผู้ชายในเงาจันทร์... ดีไหม??
15 เมษายน 2549 22:13 น. - comment id 571796
ในคืนที่เงียบเหงา ขออยู่เฝ้าเจ้าเป็นเพื่อน นั่งนับดาวกับเดือน เพื่อย้ำเตือนดูเงาจันทร์ ฉันอาจไม่ใช่เขา แต่ขอเฝ้าดูดาวเดือน
15 เมษายน 2549 22:15 น. - comment id 571797
ในคืนที่เงียบเหงา ขออยู่เฝ้าเจ้าเป็นเพื่อน นั่งนับดาวกับเดือน เพื่อย้ำเตือนดูเงาจันทร์ ฉันอาจไม่ใช่เขา แต่ขอเฝ้าดูดาวเดือน เป็นเพื่อนเธอ