1 นาทีที่เวลาเวียนมาครบ เมื่อจุดจบ...มาหยุด..ที่จุดเริ่ม ผ่านร้อนหนาวก้าวลงตรงที่เดิม บางอย่างเพิ่ม..บางอย่างผัน...ต่างกันไป ณ นาทีที่เวลาเวียนมาถึง คนๆหนึ่งอาจเจ็บช้ำและร่ำไห้ คนๆหนึ่งอาจแย้มยิ้มอย่างอิ่มใจ หรือมีใครที่เฝ้ารอ ทรมาน บ้างผลิพร้อมหอมกรุ่นอย่างรุ่นใหม่ บ้างโรยไปตามครรลองของสังขาร เกิดและดับ...สลับกันเหมือนวันวาน เพียงไม่นานเริ่มและจบ...ก็พบกัน ที่ผิดพลาดก็อาจหวังอีกครั้งใหม่ ที่สดใสอาจมลายกลายเป็นฝัน อยู่ที่ใครเปิดใจรับปรับได้ทัน ไม่ยึดมั่น..ไม่ยึดถือ..คือหนทาง ทำให้ทุกนาที ดีที่สุด ไม่ยั้งหยุด..ชีพยังอยู่สู้และสร้าง อย่างเสียใจ..ถ้าต้องถอยหรือปล่อยวาง เพราะทุกอย่างต้องมาหยุด ..ณ.จุดเดิม
15 เมษายน 2549 18:13 น. - comment id 571724
การวางแผนชีวิิตคิดล่วงหน้า ย่อมดีกว่าเดินเพื่อหยุด ณ จุดเริ่ม ประสบการณ์ทุกนาทีมีเพิ่มเติม ต่อสร้างเสริมจากวันวานที่ผ่านไป เพราะว่าวันปีเดือนไม่เหมือนเก่า แต่ละเข็มนั้นเท่ากันที่ไหน มีชีวิตเกิดมาหาอะไร จงหาไปตราบเวลาจะหมดเทอญ
15 เมษายน 2549 18:16 น. - comment id 571726
การวางแผนชีวิิตคิดล่วงหน้า ย่อมดีกว่าเดินเพื่อหยุด ณ จุดเริ่ม ประสบการณ์ทุกนาทีมีเพิ่มเติม ต่อสร้างเสริมจากวันวานที่ผ่านไป เพราะว่าวันปีเดือนไม่เหมือนเก่า แต่ละเข็มวัดเถิดเท่ากันที่ไหน มีชีวิตเกิดมาหาอะไร จงหาให้เจอที่หาอย่ารีรอ
15 เมษายน 2549 18:18 น. - comment id 571727
อ้าว ปั่นซะ 555 อันแรกไม่เอานะช่วยลบด้วยคับ อันนี้ด้วย
15 เมษายน 2549 21:14 น. - comment id 571756
เย็นใจ เย็นกาย สบายจิต ชีวิต ก้าวหน้า สดใส สุขภาพ แข็งแรง ปลอดภัย คิดใด สมหวัง ดังจินต์ ------------------------- สวัสดีปีใหม่ครับ...
15 เมษายน 2549 22:11 น. - comment id 571795
พยายามจะทำให้หนึ่งนาที นั้นมากมีคุณค่าเวลาเพิ่ม เพื่อให้พบสิ่งดีดีที่ต่อเติม ให้ได้เสริมในชีวิตจิตผูกพัน ชื่นชมในผลงานค่ะ
17 เมษายน 2549 13:13 น. - comment id 572052
25 เมษายน 2549 08:52 น. - comment id 573213
อ่านแล้วเห็นสัจธรรม ขอชื่นชมค่ะ