คิดถึง

ดากานดำ

 ที่รัก...
วันคืนอันหน่วงหนักพรากเราไกลห่าง
รู้หรือเปล่า...เพียงม่านแห่งความเงียบเหงาจางจาง
สามารถทำให้ฉันครวญครางได้ทั้งคืนทุกคืน
คนดี...
ระยะทางที่ขวางกั้นเรานี้...ฉันไม่อาจทนฝืน
จนม่านน้ำตาพรั่งพรูอย่างมิอาจกล้ำกลืน
เสียงหัวใจไห้สะอื้น...พร้อมหลั่งน้ำตา
คิดถึง...
รู้ไหม...ห้วงคำนึงช่างพรั่นพรึงจนใจแทบอ่อนล้า
อยากมีเธอข้างกายคลายเหงากันและกันทุกเวลา
เธอคือคนสำคัญและมีค่ากว่าสิ่งอื่นใด
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 เมษายน 2549 22:14 น. - comment id 571649

    สุดที่รักของฉัน
    เธอรู้บ้างไหมนั่นใจฉันนี้
    มีเธออยู่เคียงข้างในดวงฤดี
    และมากมีเพราะเธอนี้...คือที่รัก
    
    11.gifกลอนน่ารักดีคะ11.gif
  • เด็กตรัง

    14 เมษายน 2549 23:24 น. - comment id 571670

    ไกลห่าง
    เพียงแค่ขอบฟ้า..ฝั่งทะเลกั้นเราไว้
    แต่ส่วนลึกยังคิดถึงทุกลมหายใจ
    เพียงแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้เจอกัน
    
     36.gif
  • แก้วนีดา

    15 เมษายน 2549 16:38 น. - comment id 571698

    คนสำคัญของฉันคือเธอ
    รักมั่นเสมอคือเธอคนนั้น
    ขอรักเธอคนดีคนเดียวคงมั่น
    คือเธอคนดีคนนั้นฉันรักเธอ
    
    กลอนน่ารักดีจ๊ะ...11.gif
  • ปักษาวายุ

    15 เมษายน 2549 21:05 น. - comment id 571752

    ...
       46.gif
  • ขุนเขาในเงาน้ำ

    15 เมษายน 2549 21:13 น. - comment id 571755

    เย็นใจ   เย็นกาย   สบายจิต
    ชีวิต   ก้าวหน้า   สดใส
    สุขภาพ แข็งแรง ปลอดภัย
    คิดใด สมหวัง ดังจินต์
    -------------------------
    สวัสดีปีใหม่ครับ...
  • เฟี้ยต

    17 เมษายน 2549 01:28 น. - comment id 571944

    เพราะดีนะ เสียดายวรรคสุดท้ายน่าจะคมเหมือนวรรครก่อนๆ แต่โดยรวมคือเยี้ยมครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน