... ขออนุญาตหายไปสักพัก ขอเว้นวรรคกับเรื่องงานเขียน ไม่ได้หยุดไปเล่าไปเรียน หยุดเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตเดิม ซึ่งยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ยังไม่มีฝันให้แต่งเสริม ยังไม่มีสิ่งใดเพิ่มเติม ยังไม่ได้เริ่มทำอะไร จึงต้องขอเว้นวรรคไปก่อน เพื่อไปย้อนคิดทำสิ่งใหม่ ให้เป็นชิ้นเป็นอันต่อไป ไม่ให้เหมือนที่แล้วผ่านมา และก็ได้ทำแล้ววันนี้ ทำความดีนี้ดีหนักหนา เว้นวรรคความผิดที่ทำมา ดีนี้หนาไม่ขอเว้นวรรค ๑๓ เมษายน ๒๕๔๙ ฝากไว้ในความรัก เก็บไว้ในดวงใจ
15 เมษายน 2549 08:34 น. - comment id 557902
:]
14 เมษายน 2549 01:05 น. - comment id 571535
แวะเอายาลมมาให้ค่ะ ..
14 เมษายน 2549 02:01 น. - comment id 571539
คงต้องขอนั่งพักอีกสักเป๊ปนึง ราศีคงกำลังเคลื่อนออกเดินทางไปประจำยังตำแหน่งใหม่ระหว่างวันครับ .. :]
14 เมษายน 2549 16:08 น. - comment id 571608
แวะมาบอกว่า.. เว้นวรรคเหมือนกัน ไม่ได้ไปไหนเลย.. ทั้งที่ตั้งใจอย่างมาก.. งานสหกรณ์ยังไม่จบ.. ก็เลยกะว่าเสร็จงาน ค่อยไปทีเดียว ตอนนี้.. ให้น้องที่ช่วยงานอยู่หยุดยาวไปกว่า 1 อาทิตย์ ตั้งแต่ 13 ถึง 19 เมษา เลือก ส.ว. เสร็จแล้ว เขามาทำงาน.. แจมก็จะได้ชีพจรลงเท้ามั่ง หนนี้แหละ... จะไปให้ถึงเชียงใหม่เลยค่ะ ไม่ชวนล่ะนะ... แบบว่าทราบว่าคุณไปไม่ได้
14 เมษายน 2549 21:08 น. - comment id 571630
ฉันขอเว้นหลายหลายวรรค ขออยู่ทักหลายหลายหน เพราะมั่นใจในกมล ภาระล้นหนักเหลือใจ เว้นลักษมณ์ อุ๊ย ไม่ใช่ค่ะขอเว้นวรรคด้วยคน อิอิ
15 เมษายน 2549 17:10 น. - comment id 571717
..สวัสดีค่ะลักษมณ์
17 เมษายน 2549 08:31 น. - comment id 571989
เว้นไปไหนคะ อย่าลืมมาเวียนเทียนวันวิสาข์นะคะ
17 เมษายน 2549 23:41 น. - comment id 572189
:]