กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ทะเลไม่เคยหลับ
ฉัน...เป็นแค่ทางผ่าน รู้ไหมว่าทรมานแค่ไหน ความรู้สึก..ลึก..ลึก..ข้างใน เจ็บช้ำหัวใจ..จนชินชา เธอ..เห็นฉันเหมือนเป็น..ทางผ่าน บางครั้งบางคราวจึงมาหา บ่อยครั้งที่ฉันร้องไห้..เสียน้ำตา เพราะรักเธอหนักหนา จึงยอมเสียน้ำตาให้เธอทุกที
13 เมษายน 2549 21:47 น. - comment id 571520
ฉันเป็นแค่ทางผ่านของวันวานและวันนี้ ที่เธอไม่เคยใยดี..จะมีไมตรีมอบมาให้ แต่รู้ไหมในความเป็นจริงในความเป็นหญิงในความเป็นไป เธอยังเป็นคนของหัวใจ..เป็นคนที่ใช่เป็นคนที่ฉันให้รักจริง กลอนน่ารักดีค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ