ตั้งใจอยู่

ผู้ไม่มีหัวใจ

มาแล้วก็ไป ไปแล้วก็ไป
เมื่อมาถึงแล้ว ก็อยากจะไปต่อ
คือลิมไปว่า เมื่อแรกอยากจะมา
แต่เมื่อมาแล้ว ก็ไม่อยากอยู่
เมื่อไม่คิด นอกจาก ตั้งใจอยู่
อยู่ก็อยู่ ทำให้เกิด สุขตอนอยู่
แม้จะต้อง ใช้อุบายบ้าง ก็มันดี
แต่ต้องอยู่ อยู่ให้สม กับที่อยาก
สมอยากแล้ว ก็ตั้งใจอยู่อีก
อยู่มันไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง
หมดสุขหมดสบายกายใจ
นั่นแหละก็จะไม่ตั้งใจอยู่แล้ว
ชีวิตผกผัน ชะตากรรมผกผิน
อนาคตโบกบิน ไกลถิ่นทุกที
โอ้บาปจำพราก หรือบุญทวี
ชะตาราวี  ตั้งใจอยู่ดู				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 เมษายน 2549 20:59 น. - comment id 571501

    ตั้งใจอยู่ดู
    ให้รู้ถูกผิด
    ในทุกทางทิศ
    ที่ใจคิดทำ
    
    ตั้งใจอยู่ดู
    ให้รู้ถลำ
    กับบาปเคราะห์กรรม
    ที่เคยทำมา
    
    11.gifอย่างนี้ต้องดูตอนต่อไปค่ะ อิอิ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน