ไม่มีเหตุผล...ที่ฉันรักเธอ ไม่มีเหตุผล...ที่เผลอใจให้ ไม่มีเหตุผล...ที่รักหมดใจ ไม่มีเหตุผล...ใดใดก็ตาม
12 เมษายน 2549 14:56 น. - comment id 571290
ไม่มีเหตุผล ที่ฉันรักเธอ ไม่มีเสมอ เธอจะรู้ไหม ไม่มีเหตุผล กับการสนใจ แต่บอกความใน ใจให้เพียงเธอ น่ารักจัง
12 เมษายน 2549 16:58 น. - comment id 571331
ไม่มีเหตุผลกลใดให้คำตอบ ว่าที่ชอบเพราะไรหากจะถาม ฉันมีให้เพียงแค่ใจที่ติดตาม ทุกโมงยามไม่ห่างเธอทุกคืนวัน .. ผู้หญิงไร้เงาก็น่ารักค่ะ
31 พฤษภาคม 2549 08:53 น. - comment id 580831
ไม่มีเหตุผล...เช่นกันที่เทอทิ้งไป