ไม่รู้จะตั้งว่าอะไร

ท.วัฒนา

ยิ่งคิดถึงเธอเท่าไรใจยิ่งช้ำ
    เพราะถ้อยคำที่เธอนั้นเขียนมาให้
    มีใจความว่าเธอรักฉันหมดใจ
    แต่ทำไมเรานั้นดูห่างกัน
    เธอบอกว่าอยากจะเจอฉันบ้าง
    พอไปหาเธอหนีห่างหายไปไหน
    ขอความที่เธอเขียนมาเขียนจากใจ
    หรือแค่ใช้เท้าเขี่ยแล้วส่งมา				
comments powered by Disqus
  • ท.วัฒนา

    13 มกราคม 2545 13:52 น. - comment id 30235

    แก้ไขนะครับบรรทัดที่ 7 คำ แรกเป็นคำว่า
     ข้อความนะครับ
  • ตะวัน

    14 มกราคม 2545 12:25 น. - comment id 30362

    บทกลอนสามารถแก้ไขได้ครับ 
    loginก่อน แล้วคลิ๊กไปที่หน้าส่วนตัว
    จากนั้นคลิ๊กที่ปุ่มเล็กๆขวาสุด บรรทัดเดียวกับกลอนที่ต้องการแก้ไข
    จะเข้าสู่ระบบแก้ไขบทกลอนครับ
  • โอ๊ต

    14 มกราคม 2545 14:26 น. - comment id 30381

    ใช่คนบางคนคำพูดกะการกระทำมันสวนทาง
  • ท.วัฒนา

    14 มกราคม 2545 20:48 น. - comment id 30461

    ขอบคุณครับคุณตะวัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน