ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน..... ฉันรู้ดีว่าอีกฟากฝั่งของปลายฟ้าไกล...มีเธอมองอยู่ และฉันก็ซาบซึ้งกับทุกความห่วงใยจากสายตาคนไกลที่เฝ้าดู ในวันที่สายฝนพร่างพรู...ฉันยังรับรู้ถึงความอบอุ่นใจ อาจไกลแสนไกล...สุดปลายฟ้า แล้วเธอล่ะรู้บ้างไหมว่า..ฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหน รู้บ้างหรือเปล่าว่าทุกถ้อยวลี..ยังจดจารในทุกลมหายใจ และที่หนึ่งในหัวใจ..จะไม่มีที่ว่างให้ใครเข้ามาแทนที่เธอ
14 เมษายน 2549 17:56 น. - comment id 568990
กลอนเพราะมากเลยค่ะ
11 เมษายน 2549 16:08 น. - comment id 571047
กลับมาพร้อมกะความคิดถึงเนาะ ยินดีต้อนรับของับ เหมือนกาป๋มตอนนี้เยยง่ะ กลอนง่ะ
11 เมษายน 2549 16:41 น. - comment id 571054
สุดเส้นสายปลายฟ้า....ทำให้เราได้มาพบ เส้นของใจมาบรรจบ....ไม่มีช่องว่างระหว่างเธอและฉัน ความคิดถึงห่วงใย....ได้ส่งให้เรามาใกล้ชิดกัน เกินขอบฟ้ามากั้น....ขอเธอจงโปรดมั่นใจ แม้ว่าวันเวลา....จะพาให้เราต้องเหินห่าง ความทรงจำจะยังคง....ไม่เลือนลางห่างไปไหน ความรู้สึกดีดี....ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจ อย่าได้หวั่นไหว....ฉันยังคงรับรู้ถึงความห่วงใย....ที่ไม่เปลี่ยนแปลง
11 เมษายน 2549 19:24 น. - comment id 571086
เพิ่งกลับจากม๊อบหรอกครับ
11 เมษายน 2549 21:11 น. - comment id 571101
... คนของใจที่อีกปลายของขอบฟ้า ไกลสุดตาแต่เหมือนใกล้ใจเราสอง รู้บ้างไหมกี่วันคืนเฝ้าฝืนมอง ปลายขอบฟ้าน้ำท่วมนองรักจากไกล สวัสดีครับ หายไปนานนะครับ สบายดีไหมครับ
11 เมษายน 2549 21:26 น. - comment id 571104
ไปเที่ยวไม่ชวน เดี๋ยวฟ้องเจ้าเปิ้ลดอก
11 เมษายน 2549 22:17 น. - comment id 571117
ฉันนั่งอธิษฐานกับดวงดาวที่ปลายฟ้า ภาวนาให้อีกคนที่ห่วงหา หลับฝันดีเสมอ ถ้าคิดถึงกันเมื่อไหร่ มองไปที่ขอบฟ้าไกล เธอจะได้เจอ ความรักที่ล้นเอ่อ..ที่เราต่างส่งข้ามขอบฟ้ามาให้กัน --ไม่ได้เจอกันนานเลยค่ะ-- กลอนโดนหัวใจนางฟ้าอย่างแรงเลยนะคะ
11 เมษายน 2549 22:43 น. - comment id 571124
:::: อีกฝั่งของฟ้ามาทักทาย :::
11 เมษายน 2549 22:59 น. - comment id 571128
*0* ไม่ได้เข้ามานาน เจอกลอนเพราะๆก่อนเลย เหอๆๆๆ
11 เมษายน 2549 23:03 น. - comment id 571131
@@@ครวญคิดถึงคนดี..ที่ปลายฟ้า ไกลสุดหล้า..ขอบโลก..อกหวั่นไหว มีเพียงเธอคนนี้..ที่เสี้ยวใจ อบอุ่นใน อุรา..คราคนึง @@@ทุกถ้อยคำจำไว้..ได้หมดสิ้น คอยถวิล..กลางจิต..เฝ้าคิดถึง ที่รัก...ทุกวาจายังตราตรึง เธอเป็นหนึ่ง..นางใน..หัวใจเรา..
11 เมษายน 2549 23:04 น. - comment id 571132
@@@ครวญคิดถึงคนดี..ที่ปลายฟ้า ไกลสุดหล้า..ขอบโลก..อกหวั่นไหว มีเพียงเธอคนนี้..ที่เสี้ยวใจ อบอุ่นใน อุรา..คราคนึง @@@ทุกถ้อยคำจำไว้..ได้หมดสิ้น คอยถวิล..กลางจิต..เฝ้าคิดถึง ที่รัก...ทุกวาจายังตราตรึง เธอเป็นหนึ่ง..นางใน..หัวใจเรา
11 เมษายน 2549 23:15 น. - comment id 571136
อีกฝั่งของท้องฟ้า มีคนที่เฝ้ารอ
12 เมษายน 2549 09:09 น. - comment id 571204
คิดถึงคนที่ปลายฟ้าเหมือนกัน....
12 เมษายน 2549 14:17 น. - comment id 571266
อิอิ อยู่ที่ปลายฟ้า กว่าจะรู้ว่าคิดถึง อ่านตาแทบถลนออกนอกเบ้า มองแทบไม่เห็นสีบางมากเลย อิอิ
12 เมษายน 2549 15:45 น. - comment id 571311
ปลายฟ้า...ชอบคำนี้จังค่ะ มารดน้ำวันสงกรานต์ค่ะ......
12 เมษายน 2549 22:54 น. - comment id 571410
อาจไกลแสนไกล..สุดปลายฟ้า แต่เธอรู้ไหมหละว่า...สำหรับตัวฉัน เธอไม่เคยห่างไกล..ทุกวันไปในชีวัน เพราะเธอคือคนสำคัญ...คนที่อยู่ในใจฉัน..ตลอดเวลา สวัสดีวันปีใหม่ไทยนะค่ะ
20 เมษายน 2549 21:08 น. - comment id 572626
คิดถึงเหมือนเดิม