แม้ใครๆ จะบอกว่า... การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเป็นไหนๆ ซึ่งฉันก็เห็นด้วยบ้างอย่างใครๆ การกระทำที่จริงใจย่อมมีความหมายกว่าคำพูดจา แต่เราเมื่อคบหากันแบบนี้ ผ่านเวลานานปี วันนี้อยากได้ยินเธอบอกว่า ตลอดความสัมพันธ์ที่ดำเนินมา เธอรักฉันมากกว่าใครๆ อย่าหาว่าฉันเรียกร้องมากเกินเลยนะ ก็อยากได้ยินด้วยนะ ได้ไหม? ระหว่างเราจะได้มีทั้งการกระทำที่จริงใจ และคำรักหวานไหว ที่มาจากใจจริง อยากให้อ่านง่ายๆ ก็เอา เมาท์คลุมตัวหนังสือนะจ๊ะ