เห็นคนอื่นเขาเลิกรักกันง่ายๆ คบกันไม่เท่าไหร่ ก็จบลงแค่นั้น จนเหมือนว่าความผูกพัน ไม่สามารถผูกสองใจไว้ด้วยกันตลอดไป มันจึงทำให้ฉันเป็นกังวล ว่าเราสองคนจะคบกันได้ไม่เท่าไหร่ พอเนิ่นนานเธอก็จะขอคืนหัวใจ ทิ้งขว้างกันไป ปล่อยมือฉันไว้ลำพัง ฉันจึงจะขอความเชื่อมั่นได้ไหม ว่าต่อให้เกิดอะไร เธอจะคอยอยู่เคียงข้าง ไม่ว่าจะวันแดดร้อน หรือฝนลงเม็ดบางๆ สัญญานะว่าเราจะไม่มีทาง ต่างคนต่างเดิน