@ ที่สุดคือ...อะไร @

MomMamSan



     ที่สุดขอบของท้องฟ้าคือฟ้าไหม
     ที่สุดปลายทะเลไกลใช่น้ำหรือ
     ที่สุดดินถิ่นขุนเขาใช่เขาฤา
     ที่สุดปลายยอดไม้คืออะไร
     ที่สุดสายมหานทีมีแคบกว้าง
     ที่สุดทุมพุ่มไพรร้างร้างไฉน
     ที่สุดขอบจักรวาลมีสิ่งใด
     ที่สุดลึกทะเลใสใช่น้ำดิน
     ที่สุดทางดำเนินเกินใครรู้
     ที่สุดร้องกู่ก้องต้องใครผิน
     ที่สุดห้วงกาลเวลาหาสุดสิ้น
     ที่สุดของดวงชีวินสิ้นอย่างไร
     ที่สุดยอดภูผาสูงสูงหรือต่ำ
     ที่สุดรู้ว่ารู้ล้ำล้ำจริงไหม
     ที่สุดหยั่งยังไม่รู้เหมือนหยั่งใจ
     ที่สุดก้นบึ้งหัวใจใครรู้เอย

				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    10 เมษายน 2549 17:27 น. - comment id 570825

    ที่สุดของหัวใจไม่รู้เลย
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ดอกบัว

    10 เมษายน 2549 19:19 น. - comment id 570834

    ที่สุดหัวใจใครรู้บ้าง
    
    ที่สุดหัวใจใคร่เฉลย
    
    ที่สุดหัวใจใช่ใครเลย
    
    ขอแจ้งเฉลยตัวเธอนั้นงัย
     
    คนที่อยู่ไกลๆๆๆ36.gif
  • ครูใหญ่โรงเรียนเล็ก

    11 เมษายน 2549 01:08 น. - comment id 570865

    บ่ฮู้.....ข้อยบ่ฮู้..ดอกอาวเอ๊ย
    
    อย่าคิดมาก  ผมหงอก
  • ขอโทษครับ...ผมเมา

    11 เมษายน 2549 10:03 น. - comment id 570938

    ที่สุดแห่งความเมา ก็คือเมา
    ที่สุดของหัวใจ ก็คือเสียบไม้ย่าง  แซบเด้อ 
    อิอิอิ
     49.gif49.gif51.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน