มาบอกรักฉัน...ทำไม ในเมื่อใจเธอ..ไม่คิดอย่างนั้น เธอ...มีใครอื่นอีกร้อยพัน ที่ผ่านมา...พูดเล่นเล่นไปวันวันหรือไง ไม่ต้องมารักฉัน เธอเคยเห็นฉันสำคัญบ้างไหม ที่ผ่านมาเธอเห็นฉันเป็นอะไร นึกจะมาก็มา...นึกจะไปก็ไป..หรือไงเธอ ฉัน...ก็มีหัวใจ สิ่งที่เธอทำลงไป..ฉันเจ็บปวดเสมอ แต่ฉันต้องอดทน...เพราะคำว่า..รัก..ของเธอ ไม่ไหร่ที่เราต้องเจอ เธออย่าเผลอ...พูดคำนี้..กับฉันอีกเลย