เธอเคยบอก...ว่าถ้าอยู่แล้วไม่มีความสุข มีแต่ความทุกข์...ก็ให้ไปจากชีวิตเธอจำได้ไหม ตอนนี้...ฉันทุกข์แล้ว...ฉันจะไป จะใช้คำพูดเหนี่ยวรั้งไว้เพื่ออะไร...ตอบที ทุกวันนี้ฉันต้องอยู่กับเธอทั้งน้ำตา รอคอยแค่เศษของความอาทรห่วงหา...ที่จะมีเผื่อถึงคนคนนี้ มันคุ้มไหมเธอ...ช่วยตอบฉันที ขอร้อง...อย่าเห็นแก่ตัวแบบนี้... เพราะวันนี้ฉันสะกดคำว่า"ทน" ไม่เป็น