ฉันเบื่อแล้ว...กับการรอคอย เธอคงไม่รู้...ว่าหงอยเหงาแค่ไหน ทำได้แค่นั่งรอ...อยู่อย่างคนไม่มีที่ไป เธอคิดผิดรู้ไหม...ผู้หญิงอย่างฉันยังมีอะไรที่ต้องทำ ชีวิตฉันมีค่า...กว่าการมานั่งรอเธอ น้ำตาที่มันเอ่อ...มันมีค่ากว่าชีวิตเธอด้วยซ้ำ เมื่อมีฉันคนเดียวไม่ได้...ก็อย่าฝืนทำ ผู้หญิงอย่างฉันไม่อยากเจ็บซ้ำ ๆ กับการ ...รักเธอแค่คนเดียว...