คืนนี้ดาวเต็มฟ้า แหงนหน้า บอกลาดวงดาว แล้วน้ำตาไหล แค่คิดถึงใครบางคนเท่านั้น ไม่มีอะไร เดี๋ยว..นอนหลับไป พรุ่งนี้ก็ตื่นขึ้นมา ฝากสายลมร้อนๆ พัดพา ความอาทร ห่วงหา ไปถึงเขา คนไกลตา กระซิบบอกด้วยว่า ขอให้หลับฝันดี แล้วช่วยรออีกสักพักได้ไหม เผื่อเขาจะฝากสารจากหัวใจ กลับมาให้ฉันในคืนนี้ อยากรู้เหมือนกัน จะคิดถึงกันบ้างรึเปล่า..คนดี ขอฝากสายลม ทำหน้าที่ แทนสื่อหัวใจ
9 เมษายน 2549 01:04 น. - comment id 570652
ฝากลมหนาว ๆ ไปอ้อนเธอด้วยคนะะค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ รักษาสุขภาพนะค่ะ คิดถึงค่ะ
9 เมษายน 2549 02:57 น. - comment id 570656
แค่ชื่อ ก็รุสึกว่าคนโดนอ้อน^^!!จะต้องรีบ ส่งความคิดถึงกลับมาทันที แน่นอน
9 เมษายน 2549 13:39 น. - comment id 570688
...แค่ได้ฟังคำอ้อน..ก็ใจอ่อนแล้วล่ะค่ะ...ยิ่งเป็น..นางฟ้าซาตาน..ด้วยแล้ว...ไฟเขียว..ผ่านตลอดจ๊า....คิดถึงนะคะ...
9 เมษายน 2549 18:36 น. - comment id 570716
..ตอนนี้บ้านเรน..ลมแรงจัง.. เรนแวะมา..ขอบคุณพี่นางฟ้านะคะ.. ..
10 เมษายน 2549 08:17 น. - comment id 570766
สายลมร้อนๆอ้อนมาถึงที่นี่ด้วยนะคะนางฟ้าขา คิดถึงนะคะ
11 เมษายน 2549 23:17 น. - comment id 571138
ฝากน้ำกระทองแดงร้อนๆไปอ้อนซาตาน เอิ๊กๆๆ แวะมาทักทายจ๊ะ