ระหว่างเรา...ควรเว้นวรรค...ดีไหม หาที่ว่างตรงกลางระหว่างใจ เพื่อลองทบทวนดูใหม่... ว่าใจ..ของเรา..ยังคงต้องการ ลองห่างกันดู..สักพัก กลับไปทบทวน..กันใหม่ อยากจะรู้นัก...ว่าหัวใจ จะอยู่ได้ไหม...ถ้าไม่มีเธอ
7 เมษายน 2549 15:17 น. - comment id 570407
รอบนี้ขอไม่เอาเราเว้นวรรค รอบนี้ขอพักก่อนได้ไหม รอบหน้าเวียนมาว่ากันใหม่ จะรีบยกในทันใดไม่ให้รอ...
7 เมษายน 2549 16:11 น. - comment id 570424
สวัสดีค่ะ เว้นวรรคของใจไว้ก่อน แม้อาวรณ์...จำทนข่มบ่มไว้ แม้เจ็บปวดรวร้าวใจ จะทนไว้...เพื่อก้าวไป... แวะมาทักทายค่ะ
8 เมษายน 2549 09:22 น. - comment id 570527
เว้นวรรค..หัวใจให้พักผ่อน ใจเร้าร้อนเกินไปให้เสียหาย ห่างกันไปให้ร้อนนั่นคลีคลาย สิ่งทั้งหลายอาจจะดีมีขึ้นมา ร้อนนักเว้นวรรคพักให้เย็นเนาะ
9 เมษายน 2549 21:55 น. - comment id 570733
- เว้น คือ แยกออกไปไม่เข้าพวก - ไม่นับบวกเข้าไปในกลุ่มก้อน - แยกต่างหากชัดเจนเป็นขั้นตอน - อาจจะย้อนกลับมาถ้าจำเป็น - วรรค คือ ทิ้งช่องไฟให้มันห่าง - ทุกสิ่งอย่าง ดูดี มีจุดเด่น - เมื่อเหนื่อนนักพักก่อนตอนเย็น ๆ - ค่อยเดินเล่นโต้ลมชมทะเล - การเว้นวรรคพักร้อนตะรอนเที่ยว - สุขจริงเชียวสงกรานต์เที่ยวงานเท่ - แต่งตัวสวยสีสันปานยี่เก - ดูเรี่ยมเร้เรไรสุขใจริง ....
12 เมษายน 2549 12:46 น. - comment id 571242
เว้นวรรคที่หัวใจ จะได้รู้ว่า ฉันรักเธอ