..................................... หา ก ยัง มี เธอ อยู่ ใกล้ หัว ใจ คง ไม่ อ้าง ว้าง วัน ที่ เธอ อยู่ เคียง ข้าง เหมือน ฟ้า กว้าง มี แสง ตะ วัน มนต์สุนทร .................................... ไม่ ว่า เธอ จะ อยู่ ไหน หัว ใจ ฉัน ไม่ เคย อ้าง ว้าง เธอ ยัง คง อยู่ เคียง ข้าง บน ฟ้า กว้าง ที่ ฉัน มอง ออก ไป ปีกผีเสื้อ .....................................
7 เมษายน 2549 08:26 น. - comment id 570350
เพียงมีเธออยู่ใกล้ อบอุ่นใจบอกไม่ถูก
7 เมษายน 2549 11:57 น. - comment id 570385
ยังมีเธอคอยเคียงข้าง ไม่อ้างวางในตอนนี้ ฝากสายลมช่วยบอกที ที่แห่งนี้ยังรักเธอ จากดวงใจปราถนามั่น ยังนับวันฉันพร่ำเพ้อ แม้กาลผ่านไปไม่เคยพบเจอ ขอให้เธอคงอยู่ฉันสุขใจ
7 เมษายน 2549 16:13 น. - comment id 570426
o คุณ เพียงพลิ้ว เพียง อยู่ ใน วง แขน คุณ อบ อุ่น ทั้ง หัว ใจ เพียง ได้ ยืน เคียง ข้าง คุณ ดัง มี พรม ละ มุน......... ขอบคุณค่ะ ที่มาทักทายค่ะ............
7 เมษายน 2549 16:19 น. - comment id 570430
o นางสาว ผีเสื้อ กลอนเพราะจังเลยนะค่ะ ยังมีเธอคอยเคียงข้าง ไม่อ้างวางในตอนนี้ ฝากสายลมช่วยบอกที ที่แห่งนี้ยังรักเธอ จากดวงใจปราถนามั่น ยังนับวันฉันพร่ำเพ้อ แม้กาลผ่านไปไม่เคยพบเจอ ขอให้เธอคงอยู่ฉันสุขใจ .............................................. นางสาวผีเสื้อ สายลม แห่ง นี้ จะ พัด ความ รัก ที่ มี ส่ง ไป หา ไป บอก คน ไกล ว่า ทุก อย่าง ยัง คง มี คุณ ค่า ตลอด มา ................................................. ปีกผีเสื้อ ขอบคุณค่ะที่แวะมาอ่าน
7 เมษายน 2549 20:25 น. - comment id 570453
ทุกครั้งที่คุณอยู่ใกล้ ฉันอยากหยุดเวลาเอาไว้อย่างนั้น นอนซบอกอุ่น อยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน นอนหลับตาฝัน ไม่อยากตื่นขึ้นมา
7 เมษายน 2549 21:06 น. - comment id 570461
o นางฟ้าซาตาน กลอนคุณอบอุ่นมากเลยค่ะ ทุกครั้งที่คุณอยู่ใกล้ ฉันอยากหยุดเวลาเอาไว้อย่างนั้น นอนซบอกอุ่น อยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน นอนหลับตาฝัน ไม่อยากตื่นขึ้นมา . นางฟ้าซาตาน .................................................. อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น เพียงแค่ฝันก็ยังดี ได้ซบไออุ่นที่มี จากเธออยู่แสนดีกว่าใคร......... ปีกผีเสื้อ ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ