ค่ำคืน...ที่มีเพียงสองเรา ในห้วงเวลาของการทบทวน เรื่องราวเก่า ๆ อีกหน เราเอนกายเคียงกัน...ย้อนนึกถึงวันของเราสองคน ความสุขมากล้น...ปะปนอยู่ในไออุ่นของหัวใจ ค่ำคืน...ที่รอคอยมาเนิ่นนาน วันเวลาทรมาน...กว่าจะผันผ่านจนมีเธอเคียงใกล้ นานเหลือเกิน...นับจากที่เธอต้องเดินทางห่างไกล แม้ฝันของฉันจะหวั่นไหว...แต่ก็มีเธอเป็นแรงใจเสมอมา เหมือนกับความฝัน...ที่มีวันนี้ ค่ำคืนดี ๆ กับเธอคนนี้...ที่หัวใจถามหา เธอเอ่ยว่า รักฉัน...รู้ไหมเป็นเพียงหนึ่งคำที่ฝันตลอดมา น้ำใสที่คลอตา...เป็นเพราะทั้งหมดของความรู้สึกที่มีนั้นมากกว่า.... .....จะเอ่ยเพียงแค่คำว่า....รักเธอ
13 มกราคม 2545 02:52 น. - comment id 30131
คำๆ นี้ยังอบอุ่นในใจน้องสาวพี่เรื่อยมา..... อยากบอกกับน้องพี่ว่า... ทุกเวลาพี่ให้กำลังใจ แม้วันนี้... จะเป็นเพียงภาพฝันกับวันที่หวั่นไหว กับน้ำตาไหลมาจากดวงใจ... รู้ไหม.. ใจพี่สะเทือน...
13 มกราคม 2545 07:29 น. - comment id 30157
สรุปว่าน้องพี่นี้สมหวัง ยินดีจังกับน้องสาวคนนี้ น้ำตาที่ไหลเพราะปิติยินดี ออกมาให้มากอีกหน่อยซีจะได้สมที่รอคอย แต่อย่าลืมสร้างฝันกันต่อ รักที่ก่อยังต้องดูแลไม่น้อย ประคับประคองเข้าใจกันบ่อยบ่อย แล้วรักจะค่อยค่อยซึบซับไปในใจของสองคน
13 มกราคม 2545 09:58 น. - comment id 30184
คำว่ารัก มันยังคงน้อยไปถ้าเทียบกับความรู้สึก ในใจทั้งหมด บางทีก็เป็นอะไรที่ยากเหมือนกันเนอะที่จะบอก
13 มกราคม 2545 11:25 น. - comment id 30205
นี่ นี่ นี่ ว่ามั้ย ระยะหลังนี่นะ โมโนเรา เขียนหวานขึ้นแฮะ ไม่ค่อยขมขื่น ผิดหวัง เหมือนเมื่อก่อนซักเม่าไหร่ อาการเช่นนี้ แสดงว่า เธอกำลัง มีดวงตา สีชมพู อิจฉา อ่ะ มาให้หยิก ที ดิ
13 มกราคม 2545 12:43 น. - comment id 30221
ยินดีกับความสำเร็จของหัวใจ mono ด้วยคนนะครับ .. ^__^ คุณเขียนกลอนเพราะมากเลย ขอให้ระหว่างคุณกะเค้า "ยั่งยืน" นะครับ เป็นกำลังใจให้เช่นเคยครับผม ^__^
13 มกราคม 2545 15:44 น. - comment id 30245
เห็นทุกข์ก็ให้กำลังเห็นสุขใจก็ยินดีด้วบ....ขอรับ
13 มกราคม 2545 17:01 น. - comment id 30257
โรแมนติคจัง เลยจ้า อ่านแล้วปลื้มใจแทน อบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก มั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจนะค่ะเป็นกำลังใจให้เช่นกัน
13 มกราคม 2545 23:08 น. - comment id 30270
555555....ขอบคุณทุก ๆ คนมากเลยจ้า....จะถือว่าเป็นคำอวยพรทั้งหมดเลย...เพราะว่าอ่านไปยิ้มไป mono รู้สึกอบอุ่นมาก ๆ เลยจ้ะ....@^_^@
13 มกราคม 2545 23:12 น. - comment id 30271
...โดยเฉพาะพี่ม้าก้านกล้วย ดีใจจังที่ยังติดตามกลอนของ mono อยู่....แต่ทั้งดวงตาทั้งหัวใจ ไม่ได้เป็นสีชมพูหรอกจ้ะ..ขอเป็นสีขาวดีกว่านะ....เพราะนู๋ไม่ได้อินเลิฟกะใครเลย....แต่ไหน ๆ ก็อิจฉาไปแล้ว ให้หยิกทีนึงละกัน...555555
14 มกราคม 2545 14:16 น. - comment id 30379
ว้า---เรามาทีหลังอีกละ.....แต่ชอบกลอนบทนี้มากเลยนะ ไม่ค่อยเห็นเขียนแบบนี้เลย โรแมนติกมาก ๆ เลยล่ะ....ชอบ ๆ ๆ
22 มกราคม 2545 21:42 น. - comment id 31633
เพราะดีค่ะ