บ่อยครั้งที่เราใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อเรียนรู้และศึกษาสิ่งต่างๆรอบกายเรา แต่จะมีสักเสี้ยวนาทีไหมที่เราเรียนรู้และเข้าใจในตัวเราเอง หลายคน ยังคงปล่อยปะละเลย เพิกเฉยยอมเสียเวลาที่จะสนใจในเรื่องของคนอื่นจนมองข้ามตัวเองไป หันมาใส่ใจหัวใจตัวเองบ้าง แล้วคุณจะรู้ว่าใครอยู่ข้างคุณบ้าง