ณ ที่นี่

น.นิรัติศัย

ณ ที่นี่มีใครเขาเข้ามาหา
บอกต่อว่าให้เข้ามาหายความฝัน
บอกด้วยใจคิดด้วยจิตให้ตามทัน
ล้าความฝันที่ร่วมสร้างกลางพืนดิน				
comments powered by Disqus
  • MomMamSan

    5 เมษายน 2549 19:17 น. - comment id 570116

    
              ณ ที่นี่มีความฝันแบ่งปันให้
              ฝันด้วยใจใสพิสุทธิ์เสน่หา
              อยากชักชวนให้ใครใครตามฝันมา
              ร่วมกันปั้นฝันนานาให้เป็นจริง
    
    
    แวะมาร่วมสร้างฝันให้เป็นจริงของับ แถมกะลังใจให้ด้วยงับ 36.gif
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    6 เมษายน 2549 11:36 น. - comment id 570234

    ณ ที่นี่มีใครที่รออยู่
    บอกให้รู้ทั่วหล้าตามหาฝัน
    บอกให้ชัดมัดด้วยใจให้รู้กัน
    คนล่าฝันนั้นยังอยู่คู่โลกา4.gif
  • ไรไก่

    6 เมษายน 2549 14:26 น. - comment id 570266

    ณ.ที่นี่มีรักให้ตามฝัน
    ความผูกพันมั่นแน่นอยู่เต็มปลี่
    ความห่วงใยอาทรทบทวี
    เชิญน้องพี่มีฝันร่วมบรรเลง
    1.gif1.gif
  • วุ้นเส้นต้มยำ

    6 เมษายน 2549 15:14 น. - comment id 570281

    แวะมาทักทายค่ะ..
    6.gif
    กลอนสั้นจังเลย..แต่ก็รู้ว่าสื่ออะไร(จริงไหม)
    อิอิ
  • น.นิรัติศัย

    6 เมษายน 2549 18:19 น. - comment id 570302

    ตอบ MomMamSan >ขอคุณขอรับ พร้อมสร้างความฝันกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ลุงๆ ป้าๆๆ เนอะ 
    
    ตอบ พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร > ถูกแล้วขอรับ
    
    ตอบ ไรไก่  > แล้วมีมโหรีด้วยหรือเปล่าท่าน ร่วมบรรเลง 
    
    ตอบ วุ้นเส้นต้มยำ > ขอรับ 
    
    ขอบคุณทุกๆๆ กำลังใจ คร๊าปผม
    
    ฝันนั้นมีมากมายคล้ายกล่องเปล่า
    ช่วยเก็บพร้อมเร่งเร้าเข้าหามัน
    ปลดปล่อยจิตปล่อยใจสู่ความฝัน
    ที่นับวันยิ่งเติมใหญ่ในกล่องนั้น 
    
    จบแบบไงไม่รู้แต่มันคือกล่องนั้นเองเนอะ 29.gif29.gif
  • ชายเหงา

    9 เมษายน 2549 13:05 น. - comment id 570681

    สวัสดีคับ....แวะมาทักทาย
    กลอนสั้นนะครับ
    กระผมปัญญาน้อยมิอาจเข้าใจความหมายของมันครับ....ช่วยชี้แนะด้วยครับ
    6.gif
  • น.นิรัติศัย

    12 เมษายน 2549 19:05 น. - comment id 571356

    มันเป็นการร่วมกันเขียนกลอน แตะบทความของคนกลุ่มหนึ่งบนแผ่นกระดาษ ไง เราต้องตามความฝันให้ได้แต่ต้องมีคนคอยชี้แนะไงว่างั้น (ล้อเล่งๆๆ)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน