ฉันคงจะเด็กเกินไปใช่ไหม เธอถึงไม่เคยใส่ใจ ไม่เห็นค่า ไม่แม้แต่จะเหลียวมองลงมา ไม่รู้บ้างเลยว่ามีใครบ้าเธอ ทั้งที่จริงๆก็ห่างกันแค่ไม่กี่ปี คำว่า"พี่" มันสำคัญมากนักเหรอ ทั้งที่ฉันก็มั่นคงแต่เพียงเธอ คงทำได้แค่ละเมอ... เพราะเธอไม่เคยแคร์ อย่าใช้คำว่าน้องเป็นข้ออ้างได้ไหม ในเมื่อความจริงคือ ใจเธอไม่รักกัน