เจ็บมากๆ

มินรดี

  อย่าถามฉันว่าเธอไปได้ไหม
เพราะถึงตอบว่า"ไม่"เธอก็ต้องไปจากฉัน
อย่าถามว่าจะเจ็บมากไหม ถ้าทิ้งกัน
เพราะยิ่งถามแบบนั้น.. ฉันยิ่งปวดใจ
  ทางที่ดีทำไมเธอไม่ลองเอาไปคิดเอง
ถ้าโดนกรีดหัวใจเอาเลือดมาละเลงจะเจ็บไหม
ฉะนั้น ไม่ต้องถาม ถ้าอยากจะไปก็ไป
แต่ถ้าคิดใหม่...อยากเปลี่ยนใจ...ก็กลับมา				
comments powered by Disqus
  • ไฟความรัก

    5 เมษายน 2549 20:36 น. - comment id 570119

    เพาะมากค่ะ  ตรงกันเลย แต่งได้สุดยอดเลยอ่า ชอบมากกกกกกกกกกก
    16.gif16.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน