ผู้ชายธรรมดา...แต่มีค่าสำหรับใจ

มินรดี

  ขนาดเผื่อใจเรื่องความรักขนาดนี้
ใจฉันก็ยังมีที่ให้เธอเข้ามาได้
ขนาดเตรียมตัว เตรียมใจซะมากมาย
ก็ต้องมาตกม้าตายเพราะเธอ
  ถามหัวใจ ว่าเธอมีอะไรดีนัก
ถึงได้มาและพลั้งเผลอ
ฉันคงตอบไม่ได้เพราะค้นเท่าไหร่ก็ไม่เจอ
แค่ผู้ชายธรรมดาเซอร์ๆ...แต่ให้ความรักฉันเสมอ
           ๐๐ จนล้นใจ ๐๐
เราก็ไม่รู้นะว่ารักนายได้ยังไง
แต่เมื่อรักแล้วก็จะรักต่อไป
อย่างที่ผู้หญิงคนนึงพอจะให้
คือรักอย่างหมดใจ...ไม่เปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • นางฟ้าซาตาน

    7 เมษายน 2549 12:05 น. - comment id 570388

    42.gif...ความรักนี่ไปๆมาๆค่ะ
    พอไม่อยากได้ จะเข้ามาหา
    พอเรียกหา จะวิ่งหนี
    
    กลอนน่ารักนะคะ
  • ชายเหงา

    9 เมษายน 2549 13:11 น. - comment id 570684

    สวัสดีครับ...ตั้งใจมาทักทายแบบชายเหงา ๆ...
    กลอนบทนี้แต่งได้ใช่นะครับ...
    เราไมรู้หรอกครับว่าเรารักใครคนนั้นได้ยังไง....5.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน