ฉันรู้จักเส้นขนาน เฉกเช่นตำนานแห่งความรัก ในเมื่อความรักที่ฉันรู้จัก มันมักจะเป็นเช่นนั้น เรื่องราวของฉันกับเธอ ก็ขอเผลอคิดแค่ไหนฝัน เมื่อความสุขของเธอคือสิ่งสำคัญ ฉันขอเก็บเรื่องราวนั้นไว้กับฉันคนเดียวพอ
13 มกราคม 2545 02:57 น. - comment id 30132
อยากให้เส้นขนานมาบรรจบพบกันจังเลย....
13 มกราคม 2545 08:15 น. - comment id 30172
บทนี้เศร้าจ้ะ เส้นขนานที่มีมุมหักเห แค่องศาเดียว ไม่นานมันก็พบกันได้จ้ะ
13 มกราคม 2545 08:46 น. - comment id 30175
เก็บความซ้ำไว้คนเดียวไม่ดีนะ ครับ มีอะไรก็ควรที่จะบอกคนที่ไว้ใจบ้าง......
13 มกราคม 2545 11:16 น. - comment id 30200
รู้สึกถึงความเศร้าของรักที่ไม่สมหวัง เมื่อใครคนหนึ่งเดินจากเราไปกับใครอีกคน และเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อคนคนนั้น