ยามตอนเช้าอยากตื่นมาเจอหน้า ยามหลับตาอยากมีเธออยู่ในฝัน ยามอยู่ห่างอยากมีเธอคอยห่วงกัน ยามสุขสันต์อยากมีเธอไม่ห่างไกล เพราะมีเธอฉันจึงมีความหวัง เพราะพลังรักเธอที่มีให้ เพราะความดีของเธอที่ครองใจ เพราะรักได้เกิดจากใจจึงอยู่นาน ชีวิตฉันเป็นหนี้รักเธอให้ ชีวิตใจของฉันจะประสาน ชีวิตนี้จะครองรักไปชั่วกาล สืบตำนานถึงรักแท้ที่ให้เธอ
4 เมษายน 2549 20:54 น. - comment id 569986
ทั้งหลับตาลืมตาทุกคราครั้ง อยากจะเจอจังจังในทุกหน ก็คือเธอคนดีที่กมล ห่วงใยจนอยากชิดใกล้ในทุกวัน หายไปนานเลยนะค่ะ
6 เมษายน 2549 10:39 น. - comment id 570222
แม้นหลับตืนฟื้นมามีเพียงหน้า เธอเข้ามาปลอบขวัญยามหมองไหม้ ยามที่ท้อเธอเข้าปลอบชื่นชอบใจ ไล่ทุกข์ไปให้ฉันได้ชีวีทอง
6 เมษายน 2549 10:41 น. - comment id 570224
ยามเช้าโล่งดีมีคิดถึง ใจคะนึงบ้านไร่ในห้วงหา จึงฝากกลอนไว้บ้านแห่งแก้วตา บุญรักษาตัวตนให้พ้นภัย แวะมาทักทายนะคะ