แอบรักเธอต่อไปอย่างไร้จุดหมาย ก็ไม่รู้ว่างมงายอะไรนักหนา คนมาจีบมากมายก็ไม่มีใครอยู่ในสายตา จะรอจนกว่าเธอหันมาแล้วมองกัน ตอนนี้คงเป็นแค่เพื่อนเธอเฉยๆ คงไม่คิดอะไรเกินเลยไปกว่านั้น แต่จะรอจนเธอเปลี่ยนความสัมพันธ์ จากเพื่อนกัน เป็นคนนั้น.... คนรู้ใจ ถึงตอนนี้เธอจะคิดกับเราเป็นแค่เพื่อน แต่เราก็ยังเชื่อว่า วันหนึ่ง"ศักดิ์"ของเราคงจะเปลี่ยนไป แต่ว่าเมื่อไหร่ล่ะ???