ฉันสัญญาว่าจะไม่ลืมเธอ (แม้ไม่รักเธอแล้วก็ตาม)

เฟี้ยตเตอร์

 สัญญาว่าฉันจะไม่ลืมเธอ
แม้อนาคตอาจกำหนดให้เราได้เจอคนที่ดีกว่า
เธออาจรักฉันไม่ได้ในวันนี้ แต่สิ่งดี-ดีที่ผ่านมา
มันก็ทำหัวใจให้ไหวชา และย้ำให้ฉันรู้ว่าฉันรักใคร 
วันนี้รู้สึกรักเธอ แต่พรุ่งนี้อาจไม่รู้สึกอย่างนั้น 
ก็จะขอจดจำภาพคืนวันแม้จะมีใครเป็นร้อยพันมาเติมความหมายใหม่
แต่ในทุกบทกวี ทุกทำนองดนตรีที่ฟังแล้วสื่อถึงใคร
ในไดอารี่ที่จดลงไป ในเรื่องราวที่ผ่านไปมีเธอนั้นคือที่มา 
ฉันรับปากหากวันไหนใจเธอเหงา
ก็ให้นึกถึงเพื่อนเก่า คนที่เคยรักเธอนักหนา
แม้จะไม่อ้าแขนรับด้วยความรักอย่างที่แล้วมา
ก็จะขอซับทุกความอ่อนล้า ด้วยความเต็มใจ 
 สัญญา ว่าอีกสิบปีฉันคนนี้ก็ไม่ลืมเธอ
แม้รักอาจพร่าเบลอ แต่ภาพเธอ ยังคงเก็บไว้
แต่ ณ วันนี้ ฉันยังรักคนดี ด้วยความภักดีทุกอ้อมใจ
แม้อีกร้อยล้านาทีจะรักคนดีไม่ได้
แต่อยากให้จำไว้ ถ้าไม่มีใครเรายังมีกัน  				
comments powered by Disqus
  • Mac

    4 เมษายน 2549 03:01 น. - comment id 569880

    41.gif6.gif46.gif
    ให้กำลังใจนะ...ดีแล้วหละ...อย่าคิดมาก...สู้ๆๆนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 เมษายน 2549 21:51 น. - comment id 569997

    แม้นเธออาจไม่ใช่คนในหัวใจของฉัน
    แต่ก็ขอยืนยันหากวันใดนั้นเธอร้าวไหว
    ฉันจะอยู่เคียงข้างไม่ทิ้งร้างหรือห่างไกล
    เพราะเธอยังเป็นคนที่ใจยังห่วงใยและอาทร
    
    11.gifสวัสดียามค่อนคืนค่ะ  อิอิ11.gif
  • นางฟ้าซาตาน

    5 เมษายน 2549 00:39 น. - comment id 570039

    ไม่ลืมมมมเฟี้ยตเตอร์เหมือนกันจ้า
    ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะคะ
  • ardin

    5 เมษายน 2549 10:13 น. - comment id 570080

    อืม ชอบจังเลยคับ รู้สึกถึงความหนักแน่นของกันและกัน มีกันและกันเสมอ ^^ 
    
    แวะมาเยี่ยม เป็นกำลังใจให้คับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน