ขอบคุณ...

รัตนินยา


ขอบคุณ...สำหรับความรู้สึกดีดี
แต่วันนี้...เธอคงไม่ต้องการฉัน
จะไม่มี...คำว่า เรา ในความผูกพัน
คงต้อง...ลืมมันให้จางหายไป
ขอบคุณ...สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง
เหลือไว้แค่...ความอ้างว้างพอไหว
ให้ฉัน...พอมีเพื่อนเป็นที่พักใจ
คือ...ความเหงาและเดียวดายไว้ซับน้ำตา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 เมษายน 2549 22:13 น. - comment id 570002

    ขอบคุณความรู้สึกดีดี
    ที่เธอเคยมากมีให้ฉันในวันก่อน
    แม้นวันนี้รักเราจะเป็นเรื่องเก่าคล้ายดั่งละคร
    แต่ขอให้รู้ในใจนิรันดร์จะไม่จรจากคุณไป
    
    11.gifเป็นบทกลอนที่โดนใจค่ะ11.gif
  • นางฟ้าซาตาน

    5 เมษายน 2549 00:37 น. - comment id 570038

    ขอบคุณที่แวะไปทักทายค่ะ
  • อรุณสุข

    5 เมษายน 2549 08:54 น. - comment id 570064

    ขอบคุณสำหรับการดูแล
    ขอบคุณสำหรับรักแท้ที่มีให้
    ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใย
    ขอบคุณสำหรับหัวใจที่ให้กัน
    
    เสียใจสำหรับการลาจาก
    เสียใจสำหรับการพลัดพรากจากสิ่งฝัน
    เสียใจสำหรับเวลาและคืนวัน
    เสียใจสำหรับความสัมพันธ์แต่ก่อนมา
    
    เข้าใจสำหรับทุกเหตุผล
    เข้าใจสำหรับทุกคนที่ห่วงหา
    เข้าใจสำหรับเหตุผลการจากลา
    เข้าใจสำหรับหยาดน้ำตาที่หลั่งริน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน