คนหนึ่งคนเกิดมามากกว่าดับ ต้องพบกับความรักสักกี่หน ทั้งรักซ้อนซ่อนรักหนักกมล มีกี่คนที่สมัครเพียงรักเดี่ยว
3 เมษายน 2549 17:50 น. - comment id 569796
คนหนึ่งคนเกิดมามากกว่าดับ ถ้ารู้จักมีใจพักรักหนึ่งเดี่ยว ไม่รักซ้อนซ่อนเร้นไม่แลเลียว มีใจเดียวรักมั่นนั้นคือเธอ
4 เมษายน 2549 23:46 น. - comment id 570020
หนึ่งในล้านคงจะเป็นคนเช่นนี้ หรือให้คิดอีกทีมีกี่หน ชาติหนึ่งชาติอาจจะมีเพียงบางคน ที่น้อยจนนับไม่ได้ในคะแนน ผู้หญิงไร้เงาว่าคนแบบนี้หายาก ยิ่งกว่าขมเข็มในมหาสมุทรอีกนะ อิอิ